VỊT 34 Trao Tặng nhà Chống Lũ Tới bà con miền Trung Hà Tĩnh trong đợt Lũ Lụt Vừa Qua

VỊT 34 Trao Tặng nhà Chống Lũ Tới bà con miền Trung Hà Tĩnh trong đợt Lũ Lụt Vừa Qua

Vịt 34 Trao Tặng Nhà Chống Lũ cho bà con miền Trung hỗ trợ trong đợt lũ lụt vừa qua

Chuyến xe mang tình thương đến với khúc ruột miền Trung đã chính thức khép lại...

Ngày 13/4/2021 mới đây, đại diện Vịt 34 cùng với các đối tác, nhà hảo tâm đã tiến hành trao tặng nhà chống lũ lụt cho xã Hòa Hải, huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh.

Sau 4 tháng khởi công và xây dựng, nhà chống lũ lụt đã được bàn giao trực tiếp cho hộ gia đình khó khăn tại Xã Hòa Hải – Huyện Hương Khê - Tỉnh Hà Tĩnh. 

Nhìn ngôi nhà khang trang và chắc chắn, chúng tôi hiểu được giờ đây, bà con vùng lũ sẽ không còn cảnh lo lắng, bồn chồn mỗi khi mùa mưa bão tới không còn sợ lũ lụt,lũ quét ồ ập kéo đến mà không có nơi chú ngụ chịu đói khát dưới mưa gió bão bùng như trước đây nữa. 

Dù giá trị không quá lớn, nhưng ít nhất đó là tấm lòng của Vịt 34, Lẩu Phạm, các đối tác, nhà hảo tâm gửi đến bà con vùng lũ.

Người ta bảo "an cư rồi mới lập nghiệp". Hy vọng sau khi nhận được nhà, bà con sẽ yên tâm hơn để làm ăn, bắt đầu một cuộc sống mới tốt đẹp hơn,làm cho làng xóm tốt đẹp hơn,que hương tốt đẹp hơn .  

Những giọt nước mắt đã rơi khi đoàn chúng tôi nói lời chia tay. Nhưng chúng tôi hiểu, trong những giọt nước mắt ấy là tình cảm, tấm lòng của bà con gửi đến Vịt 34, Lẩu Phạm, các đối tác, nhà hảo tâm. 

Một lần nữa, chúng tôi xin dành tất cả sự tri ân thành kính đến những nhà hảo tâm, đã chung sức cùng chúng tôi để tổ chức một buổi phát quà thật ý nghĩa. Điều đó chính là nguồn động lực để chúng tôi tiếp tục những chương trình thiện nguyện, những chương trình bổ ích sau này. 

Vịt 34 xin chân thành cảm ơn!

Bài sau →