VỊT HẤP HÀNH NGON ĐÚNG ĐIỆU CỦA- VỊT 34

VỊT HẤP HÀNH NGON ĐÚNG ĐIỆU CỦA- VỊT 34

Vịt Hấp Hành Ngon Đúng Điệu Của VỊT 34

 Vịt hấp hành không quá khô và đơn điệu như món vịt luộc, nó đem lại vị thơm ngọt thanh, thịt mềm chín vừa phải. Vịt hấp muối, vịt hấp gừng, vịt hấp sốt nấm, vịt hấp rượu, đều là những cách kết hợp thêm hương liệu với vịt hấp. Với một món vịt hấp khác nhau sẽ đem đến một mùi vị đặc trưng riêng biệt. Hôm nay Vịt 34 sẽ chia sẻ cách làm vịt hấp ngon đúng điệu.

Nếu như bạn đã quá quen thuộc với các món vịt luộc thông thường thì vịt hấp hành là một trải nghiệm mới lạ cho bạn. Vịt hấp là món ăn không chỉ thơm ngon mà còn rất bổ dưỡng. Thịt vịt có chứa nhiều vitamin và sắt, và có nhiề cách chế biến khác nhau. Hãy cùng chúng tôi vào bếp để làm món vịt siêu ngon siêu ngọt và hấp dẫn này nhé: 

https://file.hstatic.net/1000379753/file/img_8988_384a87f3a41544f688d8f4115c9a0f67_1024x1024.jpg

Nguyên Liệu chuẩn bị món Vịt Hấp Hành

Vịt sống móc hàm: 1 con 1,5kg ~ 1,6kg

Hành lá

Nước mắm

Mì chính

Hạt nêm

Gừng

Quy trình chế biến món Vịt Hấp Hành

Sơ chế vịt: đây là bước rất quan trọng và phải làm thật sạch và tỉ mỉ. Vịt làm sạch, dùng rượu và ít gừng thoa đều lên lớp da trong 5 phút rồi rửa sạch, để ráo nước.

Làm gia vị ướp: gừng, sả, ớt, tỏi, hành băm nhuyễn, trộn cùng hạt nêm, bột ngọt, tiêu, đường, nước tương, xì dầu rồi thoa đều lên da vịt, ướp trong khoảng 15 đến 20 phút.

Cho vịt vào nồi hấp trong khoảng 30 đến 45 phút tùy thuộc vào trọng lượng từng con vịt, cho đến khi chín mềm thì cho hành vào đến khi hành vừa độ  mềm mà vẫn giữ được độ giòn của hành thì cho ra.

Nước chấm: có thể dùng nước chấm chanh ớt, xì dầu tỏi ớt, muối tiêu tùy thuộc vào khẩu vị và sở thích của mỗi nhà.

Món vịt hấp ngon là thịt vịt phải chín mềm, ăn có vị ngọt thanh mát đặc trưng của vịt, không quá khô như luộc.

Vịt hấp là một món ăn thanh mát, được ưa chuộng nhất là trong những ngày hè nóng nực. Món vịt hấp ngon hay không phụ thuộc rất nhiều vào phần hương liệu tẩm ướp và nước chấm. Nếu làm không đúng cách sẽ khiến món vịt ăn vào có mùi hôi, hoặc không dậy nên được đúng hương vị thơm ngọt của vịt.

Để thưởng thức món vịt hấp ngon ngọt đúng điệu và thanh mát, quý khách có thể đến các cửa hàng của chuỗi Vịt 34. Với 6 cơ sở trải đều khắp nội thành thủ đô Hà Nội, chuỗi Vịt 29 chuyên cung cấp những món vịt thơm ngon đúng vị với không gian quán ấm áp, gần gũi, phù hợp cho bữa gặp mặt bạn bè, gia đình.

Để xem thêm các thông tin về chuỗi cửa hàng vịt nổi tiếng Hà thành này, quý khách có thể truy cập vào website www.vit34.com hoặc liên hệ Hotline: 0961113434. Chúc quý khách ngon miệng!

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

← Bài trước Bài sau →