VỊT 34 TƯNG BỪNG CHÀO ĐÓN CƠ SỞ THỨ 6

VỊT 34 TƯNG BỪNG CHÀO ĐÓN CƠ SỞ THỨ 6

Đón nhà hàng mới – Phơi phới nhận quà 

Xa gần chẳng lo - Đặt ngay cho no 

Tin vui cho các fan yêu vịt đã đến! 

“Vũ trụ” Vịt 34 chính thức cập bến thêm một địa chỉ nữa tại 625 La Thành, Ba Đình, Hà Nội. Vẫn đi theo tôn chỉ hoạt động của công ty, nhưng Vịt 34 - 625 La Thành lại thổi thêm vào một làn gió mới trong chuỗi nhà hàng của mình. Từ kiến trúc không gian món ăn, dịch vụ đến con người, tất cả đều phảng phất một nét dân dã, đơn giản nhưng thanh lịch mà vô cùng ấm áp.

Không gian nhà hàng Vịt 34 hơn 1000m2 tại cơ sở 6

Vịt 34 - 625 La Thành tọa lạc ngay trên một con phố đẹp nhất nhì trung tâm Hà Nội với quy mô lên đến 1000m2 được chia thành nhiều không gian khác nhau cho thực khách thoải mái lựa chọn địa điểm phù hợp với nhu cầu ẩm thực của mình.

Thiết kế rộng rãi cho thực khách nhiều sự lựa chọn

Phong cách thiết kế vẫn đảm bảo 2 yếu tố gần gũi và thoải mái. Tuy nhiên, điểm nổi bật mà Vịt 34 muốn đem đến cho không gian mới này của mình chính là khuôn viên được thiết kế như một cánh đồng quê xanh rì tạo nên một không gian vừa gần gũi, ấm cúng, riêng tư nhưng cũng đầy tính nghệ thuật, rất phù hợp để thực khách có thể tổ chức những buổi tiệc, ăn uống cùng bạn bè hay tiếp đãi những đối tác quan trọng.

Phong cách thiết kế gần gũi, thoải mái

Vịt 34 nhanh chóng ghi dấu ấn trong lòng người yêu vịt Hà Nội nhờ đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, tinh tế trong việc chế biến từng nguyên liệu cũng như sáng tạo ra những món ăn độc đáo chính từ một nguyên liệu rất gần gũi là vịt. Đây còn được coi là một trong những tổ hợp chuyên nghiệp các nhà hàng chuyên về vịt, đáp ứng đa dạng nhu cầu tiếp khách, gặp gỡ bạn bè, gia đình hay tổ chức các sự kiện.

Bầu không khí ấm cúng mà nhà hàng mang lại

Tới đây, bạn hoàn toàn được trải nghiệm các dịch vụ ăn uống theo nhu cầu, từ các món vịt, các món lẩu hấp dẫn, thưởng thức những mẹt vịt cực kỳ thân thuộc… với giá thành cực kỳ phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng. Với menu hơn 300 món ăn về vịt, bạn sẽ phần nào hiểu được chỉ với một nguyên liệu chính thôi, nhưng dưới bàn tay của các đầu bếp tài ba tại Vịt 34 sẽ giúp cho bạn có thêm nhiều sự lựa chọn.

Ghé lại một lần là sẽ quay lại lần nữa

Đã ghé thăm một lần thì sẽ rất khó để quên đi được hương vị độc đáo, cách phục vụ tận tình và bầu không khí ấm cúng tại các nhà hàng của Vịt 34. Vậy nên, nhân dịp khai trương nhà hàng mới. Vịt 34 gửi lời mời tới các quý thực khách cùng đến và thưởng thức những món ngon tại đây. Và đặc biệt là hưởng nhiều ưu đãi nhân dịp khai trương cơ sở mới của chúng tôi.

  • Chương trình trải nghiệm cơ sở 6: từ 12-14/10/2019
  • Khai trương cơ sở 6: 16/10/2019

Vịt 34, sẵn sàng đem đến cho bạn những món vịt ngon mỗi ngày

← Bài trước Bài sau →