Kết Qủa hội thi

Kết Qủa hội thi "VUA ĐẦU BẾP VỊT 34"

Vua Đầu Bếp Vịt 34

Ai sẽ là vua đầu bếp vịt 34

 
Nhằm nâng cao năng lực và tay nghề nấu ăn tạo ra sân chơi học hỏi lẫn nhau giữa các đầu bếp trong hệ thống nhà hàng vịt 34.Ban tổ chức đã tạo ra cuộc thi vua đầu bếp Vịt 34 
Quộc Thi vua đầu bếp được tiến hành với 11 đội chơi ,các chuyên gia nấu ăn ,bếp trưởng ,bếp phó từ các cơ sở của hệ thống nhà hàng Vịt 34 tham gia và hệ thống ban giám khảo là những bếp trưởng nổi tiếng trong giới ẩm thực Hà Nội.
Hơn 1 tiếng đồng hồ để các đầu bếp trổ tài, hội thi "Vua đầu bếp Vịt 34" cuối cùng cũng tìm ra được những chủ nhân xứng đáng.
 

Diễn biến hồi hộp của các thí sinh tham gia thi vua đầu bếp

Dưới áp lực về thời gian, cũng như điều kiện mà ban tổ chức đưa ra, 11 đội đến từ 5 cơ sở của nhà hàng đã hoàn thành xuất sắc các phần thi của mình.

Bên cạnh việc thể hiện kỹ năng nấu nướng, các đầu bếp tại Vịt 34 còn cho thấy khả năng sáng tạo của mình. Với 3 món khai vị, chính, tráng miệng đều phải chế biến từ vịt, các đầu bếp còn cần phải thuyết phục ban giám khảo qua từng câu chuyện của mỗi món. 

Với 33 món ăn được tạo ra, ban giám khảo đã lựa chọn ra những món hấp dẫn nhất và trao thưởng cho các đội xứng đáng. Tất cả các món ăn được các thí sinh chế biến với hết sức tâm huyết và kỹ năng sử dụng tinh thần cao nhất mong muốn đạt được kết quả cao nhất.

Tổng kết quộc thi vua đầu bếp vịt 34

1. Giải Nhất vua đầu bếp: DRAGON

với 2 thành viên là Nguyễn Trung Nam & Phạm Sỹ Long

Với màn thể hiện đầy sáng tạo của mình, Dragon đã chinh phục được 4 vị giám khảo khó tính và mang về số điểm cao nhất trong cuộc thi.

 

2. Giải Nhì vua đầu bếp: Lính Đánh Thuê

 

với 2 thành viên là Nguyễn Đình Minh Quốc & Phạm Công Đức

 

Ngoài ra, các giải thưởng còn lại được trao cho các đội:

 

+/ Giải món khai vị xuất sắc nhất: Lính Đánh Thuê

+/ Giải món chính xuất sắc nhất: Huấn Đạt với 2 thành viên Bùi Thị Huấn và Nguyễn Tiến Đạt

+/ Giải món tráng miệng xuất sắc nhất: Thanh Khoa với 2 thành viên Nguyễn Văn Khoa và Bùi Gia Thanh

 

 

Cuộc chơi nào cũng đến lúc phải dừng lại, nhưng những gì nó mang đến là điều khó có thể lãng quên. Hội thi "Vua đầu bếp Vịt 34" đã trở thành một trong những sự kiện lớn của chuỗi nhà hàng Vịt 34 năm nay. Sự nỗ lực của các thành viên đã góp phần không nhỏ cho sự thành công của hội thi.

 

Một lần nữa xin gửi lời cảm ơn:

 

- Các vị khách quý, Ban giám khảo, những người đã bỏ ra không ít công sức và tâm huyết để chương trình diễn ra thành công

 

- Cảm ơn các nhà tài trợ đã góp phần không nhỏ trong việc giúp hội thi thuận lợi

 

- Cảm ơn tập thể nhân viên Vịt 34 đã cùng đồng hành với ban tổ chức để làm nên một hội thi đầy ý nghĩa. 

 

Hy vọng trong thời gian tới, chuỗi nhà hàng Vịt 34 sẽ có thêm nhiều chương trình, hội thi thú vị và bổ ích. 

 

Cùng ngắm nhìn lại những hình ảnh đáng nhớ tại hội thi "Vua đầu bếp 2019" của chuỗi nhà hàng Vịt 34 vào chiều ngày 29/09 vừa qua:

 

← Bài trước Bài sau →