VỊT 34 SÔI NỔI GIAO LƯU BÓNG ĐÁ GIỮA CÁC CƠ SỞ

VỊT 34 SÔI NỔI GIAO LƯU BÓNG ĐÁ GIỮA CÁC CƠ SỞ

 

Giao lưu bóng đá

Hấp dẫn, sôi nổi và không kém phần kịch tính là không khí của trận đấu giao hữu bóng đá giữa 2 cơ sở của nhà hàng Vịt 34 diễn ra chiều ngày 03/10.

Dù chỉ là một trận đấu giao hữu, nhưng cả 2 cơ sở 4, 5 của chuỗi nhà hàng Vịt 34 đều thể hiện một tinh thần quyết tâm cao độ khi ra sân so tài. Điều ngạc nhiên là có đến 6 bàn thắng được ghi và kết quả chung cuộc đội đến từ cơ sở 4 giành chiến thắng với tỷ số 4-2. Đội đến từ cơ sở 5 dù có đến 2 bàn thắng cùng những cơ hội ngon ăn, nhưng các chân sút đã không thể cụ thể hóa thàng bàn thắng.

Dù sao 2 đội cũng đã đem đến một bầu không khí cực kỳ hấp dẫn, sôi nổi và không kém phần kịch tính. Trận bóng giao hữu được đánh giá là một sân chơi lành mạnh, bổ ích, nâng cao được tinh thần thể dục thể thao cho các nhân viên tại nhà hàng Vịt 34. Và hơn hết, nó thể hiện được tình đoàn kết giữa các cơ sở với nhau.

Sau trận bóng giao lưu này, hy vọng sẽ có nhiều những hoạt động thể dục thể theo tương tự để gắn kết và giúp các cơ sở tại nhà hàng gắn bó với nhau hơn nữa.

Cùng nhìn lại những hình ảnh từ trận đấu giao lưu vừa qua:

← Bài trước Bài sau →