Vịt 34 - Giải đua xe đạp

Vịt 34 - Giải đua xe đạp

Giải đua xe đạp hệ thống nhà hàng Vịt 34

Hôm nay ngày 19.5 .2019 toàn thể công ty Vịt 34 đã tổ chức cuộc thi với tựa đề:


                                                        GIẢI ĐUA XE ĐẠP VỊT 34


Nội dung của giải đua xe đạp

Hành trình giải đua xe đạp dài 85 km từ Hà Nội về đến Hải Dương.
Trong không khí vô cùng hứng khởi tràn đầy năng lượng,buổi sang nay tuy trời có mưa nhỏ nhưng không làm cho bầu không khí thay đổi các vận động viên vẫn chuẩn bị sẵn sang vào cuộc thi.

Đúng 4h sáng bắt đầu cho hành trình vượt qua 85km con đường cao tốc và cả những khung đường mưa trơn trượt nhưng với ý chí quyết tâm cao của các vận động viên tuy nghiệp dư nhưng tinh thần chiến thắng của họ không dễ gì mà bị lung lay bởi thời tiết như này.

Đoàn đua xe đạp nhìn từ xa với áo màu xanh truyền thống của Vịt 34 ,đi qua cac dãy phố Hà Nội với 6 địa điểm thuộc 6 cơ sở của nhà hàng VỊt 34 .


Xuất phát từ 34B mỹ đình đoàn xe đi đến đường Nguyễn Cơ Thạch sau đó tiếp tục hành trình đi qua đường Tôn Thất Thuyết đến đường Trần Thái Tông sau đó vượt qua ngã tư Xuân Thủy đoàn xe  đến Nguyễn Phong Sắc đúng giao lộ với đường Nghĩa Tân đi qua cơ sở 4 Vit 34
từ Hoàng Quốc VIệt qua PHạm Văn Đồng lần lượt qua các cơ sở khác của Vit 34 trước khi đi ra ngoài ngoại thành đến cầu Thanh Trì lên quốc lộ 5 về địa bàn tỉnh Hưng Yên,Hải Dương, 

 

Tổng cộng 85 km hành trình xuất phát  từ bóng đêm tới ánh mặt trời rực rỡ vượt qua mưa gió gập gềnh đoàn đua vẫn luôn giữ vừng các thành viên vẫn lỗ lực vượt qua từng cây số bằng chính đôi chân của mình.

Trong đoàn có đội ngũ hậu cần mang nước và đồ uống và cac dụng cụ y tế chăm sóc cho các vận động viên tham gia cuộc thi nhiệt tình,làm cho khí thế cuộc thi sôi động.Sau  8h đồng hồ qua 2 màu mưa nắng, Bốn vụ Xuân, Hạ, Thu, Đông. Hành trình vượt qua chính mình, một hành trình ngập tràn cảm xúc! Từ ý tưởng tưởng chừng như điên rồ đến những cảm xúc thăng hoa, hân hoan giây phút vinh quang. Chặng đường đó khắc sâu trong ký ức là ngập tràn những buồn vui, là sẻ chia, là quây quần, là dìu dắt là dõi theo, là bùng cháy. 
Chặng đường Vịt 34 đã đi trong 7 năm được diễn tả thật chân thực, sâu sắc và tràn đầy cảm xúc trong 85km hành trình tiến về quê Vịt 34.


Vịt 34 xin chân thành cảm ơn những quý khách hàng đã luôn đồng hành cùng Vịt 34 qua không biết bao màu mưa nắng đọng những mùa thời gian đã sẻ chia, dõi theo và thổi lên ngọn lửa rực cháy Vịt 34! 
Vịt 34 sẽ luôn nỗ lực cố gắng ngày một hoàn thiện hơn, lấy chất lượng dịch vụ đi lên không dừng lại thay lời chi ân chân thực nhất tới từng quý khách hàng! Vịt 34 xin Trân Trọng!
 

← Bài trước