Hành trình Vịt 34 và vina shark Lẩu Phạm trao gửi yêu thương tấm lòng nhân ái đến với miền Trung khi lũ lụt

Hành trình Vịt 34 và vina shark Lẩu Phạm trao gửi yêu thương tấm lòng nhân ái đến với miền Trung khi lũ lụt

Hành trình Vịt 34 và vina shark Lẩu Phạm trao gửi yêu thương tấm lòng đến với Miền Trung khi lũ lụt


Trong tháng 9 và tháng 10 năm 2020 các tỉnh miền Trung nước ta đã liên tiếp phải gánh chịu những trận mưa, bão, lũ lụt kèm theo sạt lở đất tàn phá gây ra thiệt hại vô cùng nặng nề về con người và tài sản, đẩy hàng trăm nghìn gia đình lâm vào hoàn cảnh khốn khó tang thương, nhà cửa bị hư hỏng nặng, thiệt hại hàng nghìn ha lúa, hoa màu, gia súc, gia cầm…
Hưởng ứng lời kêu gọi của UBTƯ MTTQ Việt Nam về việc cả nước chung tay ủng hộ giúp đỡ đồng bào miền Trung khắc phục thiệt hại do bão lũ gây ra; phát huy truyền thống đoàn kết, tương thân tương ái “Lá lành đùm lá rách”, với tinh thần “Nhường cơm sẻ áo”, chia sẻ với những thiệt hại, khó khăn, mất mát của nhân dân các tỉnh miền Trung qua đợt thiên tai lịch sử vừa qua gây ra,

 Công ty TNHH Dịch vụ và Thương mại Nga Xuân (là đại diện) phối hợp cùng Công ty cổ phần Thương mại Dịch vụ Giải trí và Đầu tư Vina Shark đồng tổ chức thực hiện chương trình “Chung tay thương về miền Trung năm 2020”. Chương trình phát động từ ngày 01/11/2020 đến hết ngày 30/11/2020 trong toàn hệ thống 02 công ty Nga Xuân và Vina Shark. 

Sau khi kêu gọi toàn thể công ty và các nhân viên trong khối công ty đứng lên góp sức,người nào có nhiều góp nhiều,có ít góp ít với tinh thần cao nhất.

Dưới dây là một số hình ảnh đẹp của toàn thể nhân viên Vịt 34 đóng góp chút sức mọn giúp đồng bào miền Trung vượt qua đợt lũ lụt lịch sử này:

 

 

 


Để thực hiện tốt chương trình này, từ ngày 25 đến ngày 27/11/2020 chúng tôi đã làm việc với chính quyền địa phương và tiến hành đi tiền trạm tại một số xã như: Xã Hòa Hải – Huyện Hương Khê – Tỉnh Hà Tĩnh và Xã Thạch Hóa, Xã Đức Hóa – Huyện Tuyên Hóa – Tỉnh Quảng Bình để trực tiếp chứng kiến những khó khăn mất mát của nhân dân nơi đây. Sau đợt tiền trạm thực tế tại địa phương chúng tôi đã xây dựng các hạng mục giúp đỡ hỗ trợ theo thực tế các hộ gia đình tại địa phương để góp phần nhanh chóng khôi phục sản xuất và ổn định lại đời sống của nhân dân bằng một số việc thực hiện thực tế tại 02 tỉnh Hà Tĩnh và Quảng Bình.
Chương trình “Chung tay thương về miền Trung năm 2020” đã diễn ra vào ngày 14/12/2020 đến hết ngày 17/12/2020 với sự tham gia đóng góp, ủng hộ từ toàn thể cán bộ nhân viên trong toàn Công ty Nga Xuân, Công ty Vina Shark, đối tác, khách hàng, các mạnh thường quân dành tặng những phần quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại các địa phương. Những nụ cười, những cái nắm tay khi mới lần đầu gặp, tất cả đều đọng lại cảm xúc trong mỗi người chúng tôi. Buổi từ thiện diễn ra trong không khí vui vẻ, thân thiện, và để lại trong mỗi cá nhân tham gia chương trình những niềm vui thật trọn vẹn.
Dù điều kiện thời tiết khó khăn giữa cái rét mướt mùa đông, dù đường đi gập ghềnh hiểm trở nhưng chúng tôi đã chuyển các phần quà đến tận tay bà con có hoàn cảnh khó khăn tại các địa phương.
- Link Video chi tiết hành trình : https://bit.ly/3pAQl32
𝐈. 𝐓𝐡𝐨̛̀𝐢 𝐠𝐢𝐚𝐧 𝐭𝐡𝐮̛̣𝐜 𝐡𝐢𝐞̣̂𝐧 𝐜𝐡𝐮̛𝐨̛𝐧𝐠 𝐭𝐫𝐢̀𝐧𝐡:
Từ ngày 14/12/2020 đến hết ngày 17/12/2020.

Đại điểm thực hiện Chương Trình hỗ trợ đồng bào miền Trung chống lũ lụt


1. Xã Hòa Hải – Huyện Hương Khê – Tỉnh Hà Tĩnh (Ngày 15/12/2020)
2. Xã Thạch Hóa, Xã Đức Hóa – Huyện Tuyên Hóa – Tỉnh Quảng Bình (Ngày 16/12/2020). 

Nội dung chương trình chung tay ủng hộ đồng bào miền Trung chống lũ lụt

Được sự hộ trợ kịp thời của các chính quyền địa phương cá tỉnh khu vực miền Trung như tỉnh Hà Tĩnh,Quảng Bình,Thanh Hóa,đoàn đã gặp gỡ được các gia đình khó khăn và bị tổn thất lặng khi mà lũ lụt kéo đến.dưới đây là danh sách các hộ gia đình đã nhận được hỗ trợ của chương trình
A. Tại xã Hòa Hải – Huyện Hương Khê – Tỉnh Hà Tĩnh: 
1. Làm nhà chống lũ lụt
+ 01 hộ trị giá: 𝟏𝟓𝟎.𝟎𝟎𝟎.𝟎𝟎𝟎 vnđ/01 hộ (Xã Hòa Hải – Huyện Hương Khê) 
2. Sổ tiết kiệm: (Tổng trị giá: 𝟑𝟓.𝟎𝟎𝟎.𝟎𝟎𝟎 vnđ/02 hộ) 
+ Nhóm 1: 01 hộ trị giá 𝟐𝟎.𝟎𝟎𝟎.𝟎𝟎𝟎 vnđ/01 hộ (Xã Hòa Hải – Huyện Hương Khê)
+ Nhóm 2: 01 hộ trị giá 𝟏𝟓.𝟎𝟎𝟎.𝟎𝟎𝟎 vnđ/01 hộ (Xã Hòa Hải – Huyện Hương Khê)
3. Tiền mặt: 
+ 01 hộ trị giá: 𝟓.𝟎𝟎𝟎.𝟎𝟎𝟎 vnđ/hộ (Xã Hòa Hải – Huyện Hương Khê). 
4. Quà tặng + phong bì: (Tổng trị giá: 𝟏𝟕.𝟐𝟎𝟎.𝟎𝟎𝟎 vnđ/30 suất đã được trợ giá 30%)
+ Xã Hòa Hải – Huyện Hương Khê: 30 suất.
B. Tại Xã Thạch Hóa, Xã Đức Hóa – Tỉnh Quảng Bình:
1. Sổ tiết kiệm: (Tổng trị giá: 𝟔𝟓.𝟎𝟎𝟎.𝟎𝟎𝟎 vnđ/04 hộ) 
+ Nhóm 1: 01 hộ trị giá 𝟐𝟎.𝟎𝟎𝟎.𝟎𝟎𝟎 vnđ/hộ (Xã Thạch Hóa – Huyện Tuyên Hóa).
+ Nhóm 2: 03 hộ trị giá 𝟏𝟓.𝟎𝟎𝟎.𝟎𝟎𝟎 vnđ/hộ (Xã Thạch Hóa và Xã Đức Hóa – Huyện Tuyên Hóa).
2. Công trình tiện ích: 
+ 01 hộ trị giá: 𝟓.𝟎𝟎𝟎.𝟎𝟎𝟎 vnđ/hộ (Xã Đức Hóa – Huyện Tuyên Hóa). 
3. Tiền mặt: 
+ 01 hộ trị giá: 𝟓.𝟎𝟎𝟎.𝟎𝟎𝟎 vnđ/hộ (Xã Đức Hóa – Huyện Tuyên Hóa). 
4. Quà tặng + phong bì: (Tổng trị giá: 𝟑𝟗.𝟖𝟎𝟎.𝟎𝟎𝟎 vnđ/69 suất đã được trợ giá 30%)
+ Xã Đức Hóa – Huyện Tuyên Hóa: 34 suất.
+ Xã Thạch Hóa – Huyện Tuyên Hóa: 35 suất.

Dưới đây là một số hình ảnh trực tiếp tại các gia đình được hỗ trợ khi đợt lũ lụt,lũ quyét vừa qua


“Khi yêu thương trao đi là yêu thương còn mãi” để thực hiện được chương trình này Công ty TNHH Dịch vụ và Thương mại Nga Xuân, cùng Công ty cổ phần Thương mại Dịch vụ Giải trí và Đầu tư Vina Shark xin gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất đến sự hỗ trợ của tất cả thành viên trong Ban tổ chức chương trình, xin tri ân những tấm lòng vàng của tất cả Cán bộ công nhân viên của 02 Công ty, đối tác, khách hàng, quý mạnh thường quân đã giúp đỡ cả vật chất lẫn tinh thần cho Quỹ người dám cho đi và hơn hết là tất cả anh chị em đã trực tiếp đến điểm trao quà. Sự ủng hộ của toàn thể CBNV, đối tác, khách hàng, các mạnh thường quân là nguồn động viên rất lớn cho chúng tôi thực hiện chương trình “Chung tay thương về miền Trung năm 2020”. Quý vị đã không ngần ngại giúp đỡ và đã nhiệt tình với chúng tôi khi phát động chương trình.
Chúng tôi rất trân trọng nghĩa cử cao đẹp và sự tận tâm mà các đơn vị tài trợ, các nhà hảo tâm, CBNV Công ty đã cống hiến cho chương trình. 
Toàn bộ số tiền ủng hộ, số tiền đã chi cho chương trình từ thiện đều được đăng tải trên trang web của 02 Công ty. Những khoản phát sinh vượt quá số tiền Ban tổ chức nhận được đều được hai Công ty: Công ty TNHH Dịch vụ và Thương mại Nga Xuân và Công ty cổ phần Thương mại Dịch vụ Giải trí và Đầu tư Vina Shark hỗ trợ. 
Một lần nữa, Ban tổ chức chương trình xin gửi lời cảm ơn trân trọng nhất những con người đã chung tay và cho đi, thêm một chút tình yêu, niềm vui nhân đôi gấp bội, hy vọng chúng ta lại tiếp tục có những chuyến đi hoạt động nhiều ý nghĩa khác. 

Ngoài việc ủng hộ các đồng bào miền Trung với các gia đình khó khăn trong thôn trong làng,công ty tnhh Nga Xuân và công ty cổ phần Thương mại và Dịch vụ giải trí và đầu tư Vina Shark còn mua thêm các vật tư thiết yếu như chăn màn,sổ tiết kiệm ,tiền mặt và các vật dụng thiết yếu cho các hộ gia đình khó khăn nhằm chung tay cùng quốc gia giúp đỡ nhân dân các vùng hay sảy ra hoạn nạn và khó khăn lũ lụt,lũ quyét


Kính chúc Quý vị và gia đình sức khỏe, hạnh phúc và thành công.
VỊT 34 XIN TRÂN TRỌNG CẢM ƠN ! 
- Ban tổ chức chương trình : http://bantochuc.vit34.vn/
- Nội dung chi tiết chương trình: http://chungtaythuongvemientrung.vit34.vn/
 

← Bài trước Bài sau →