CHUYẾN ĐI THIỆN NGUYỆN TẠI BỆNH VIỆN BỎNG QUỐC GIA CHUYẾN ĐI CỦA NHỮNG CẢM XÚC TRỌN VẸN NHẤT

CHUYẾN ĐI THIỆN NGUYỆN TẠI BỆNH VIỆN BỎNG QUỐC GIA CHUYẾN ĐI CỦA NHỮNG CẢM XÚC TRỌN VẸN NHẤT

Cuộc sống là quá trình trao tặng và đón nhận không ngừng, mỗi người chúng ta là một mắc xích quan trọng trong vòng liên kết ấy. Đừng do dự khi mở rộng lòng mình với mọi người. Rất nhiều người ở nhiều nơi đang chờ đợi ở bạn một sự hảo tâm, một vòng tay ấm áp… Đôi khi, chỉ một ánh mắt trìu mến, một nụ cười thân thiện, hay một câu nói ngọt ngào cũng đủ làm một trái tim trở nên ấm áp. Hãy cho đi để thấy rằng cuộc sống thật tốt đẹp biết bao.

Chỉ khi cho đi, bạn mới nhận lại được nhiều hơn những gì bạn đã có. Tinh túy của đời là quan tâm. Hương vị của đời là giúp đỡ. Vẻ đẹp của đời là cho đi. Giúp người khác dành được giấc mơ của họ, và bạn sẽ đạt được giấc mơ của mình.

Với mong muốn mang lại những hỗ trợ thiết thực, cũng như niềm tin và là lời động viên đến các bệnh nhân tại Bệnh viện bỏng Quốc gia năm 2019, Công ty TNHH Dịch vụ và thương mại Nga Xuân – Vịt 34 đã tổ chức chương trình từ thiện “Nối vòng tay lớn” tại bệnh viện ngày 27/11 vừa qua.

Chiều ngày 27/11/2019, nhóm từ thiện “Vịt 34” phối hợp cùng phòng công tác tại bệnh viện đã phát 50 suất cơm và 50 suất cháo miễn phí cùng với số tiền mặt đến với những bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn hiện đang điều trị tại bệnh viện bỏng quốc gia.

Những suất cơm, suất cháo trao tặng tuy giá trị không lớn nhưng đã mang lại niềm vui và động lực cho những bệnh nhân đang nằm điều trị tại bệnh viện có niềm tin hơn vào cuộc sống, đó là tình cảm, là sự sẻ chia của những tấm lòng nhân ái, là đạo lý tốt đẹp “Thương người như thể thương thân”. 

Toàn thể các cán bộ, nhân viên Vịt 34 đã trao số tiền mặt đến các bệnh nhân không may mắn tại bệnh viện bỏng quốc gia. Đó như là một lời động viên, chia sẻ một phần khó khăn, giúp họ có thêm động lực trong cuộc sống. Hãy cùng Vịt 34 chia sẻ yêu thương, khát vọng với những mảnh đời bất hạnh, những hoàn cảnh khó khăn trong chương trình thiện nguyện “Nối vòng tay lớn”.

← Bài trước Bài sau →