Chung tay phòng trống dịch bệnh covid của nhà hàng Vit 34

Chung tay phòng trống dịch bệnh covid của nhà hàng Vit 34

Chung tay phòng trống dịch bệnh covid của nhà hàng Vit 34

Tình hình diễn biến dịch bệnh Covid trong thời gian gần đây


     Thời gian gần đây, dịch COVID-19 đã có nhiều diễn biến phức tạp tại nhiều địa phương. Tinh thần "chống dịch như chống giặc" một lần nữa được Chính phủ nêu cao và kêu gọi sự chung tay của toàn dân. Song song với công tác phòng chống dịch, chính quyền các địa phương đã nỗ lực để chăm lo cho người dân tại các khu vực cách ly và động viên các y, bác sĩ, nhân viên y tế, lực lượng tuyến đầu đang gồng mình chống dịch.
    Với mong muốn chung tay cùng cả nước chống "giặc bệnh", tại Bắc Ninh - điểm ghi nhận có rất nhiều ca mắc CoVid tại thời điểm hiện nay. Các y, bác sĩ từ cả nước được cử về để tăng cường chống dịch - họ đang rất cần sự hỗ trợ, sẻ chia của cả nước về vật chất, về tinh thần. Phải trực tiếp chứng kiến các y tá, bác sĩ ở đây đã vất vả và nỗ lực như thế nào chúng tôi mới thật sự khâm phục .

 


    Vào ngày 16/06 Nhà hàng Vịt 34 đồng hành cùng CLB Thiện Nguyện Tiên Du đã trao tặng những xuất ăn do chính tay nhân viên hệ thống nhà hàng Vịt 34 chuẩn bị tới 160 Bác sỹ, Y tá ở Bệnh viện dã chiến số 1, Trung tâm y tế Tiên Du, Xã Liên Bão, Huyện Tiên Du, Tỉnh Bắc Ninh. Với mong muốn góp một phần nhỏ bé để tiếp thêm năng lượng và phần nào cải thiện bữa ăn để các y, bác sỹ tiếp tục chiến đấu, tri ân sự cống hiến của những thiên thần áo trắng đã đóng góp, hi sinh nơi tuyến đầu chống dịch, món quà tuy nhỏ nhưng đó là sự chia sẻ, là tấm lòng thể hiện nghĩa cử tương thân tương ái của người Việt Nam, ủng hộ cho tiền tuyến đang nỗ lực ngày đêm đang gồng mình đấu tranh với dịch bệnh
    Các Y tá, bác sĩ và nhân viên ý tế đều phấn khởi, vui vẻ đón nhận những món quà. Những nụ cười từ xa, những đôi mắt trìu mến, những cái bắt tay qua đôi găng tay bảo hộ giữa cái nóng 40 độ, tất cả đều đọng lại cảm xúc trong mỗi người chúng tôi. Xin đừng do dự khi mở rộng lòng mình. Hy vọng niềm vui vẻ, lạc quan ấy luôn đồng hành cùng các thiên thần áo trắng để chiến thắng dịch Covid 19. Hãy luôn tin rằng "Khó khăn nào rồi cũng sẽ qua".
    "YÊU THƯƠNG CHO ĐI LÀ YÊU THƯƠNG CÒN MÃI".  Sự sẻ chia luôn mang lại nhiều điều kỳ diệu cho cuộc sống. Dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào, chúng ta cũng đều có thể chia sẻ và quan tâm đến nhau. Hãy nhớ rằng, khi vui vẻ và hạnh phúc thì ít nhiều bạn cũng đã tạo ra được những tác động tích cực đến những người xung quanh. Chúc cho Bắc Ninh nói riêng và cả nước nói chung sẽ sớm kết thúc dịch bệnh, trở về với cuộc sống bình yên hàng ngày. 
    Nhà hàng Vịt 34 xin gửi lời cảm ơn chân thành tới nhóm Thiện Nguyện Tiên Du đã kết nối và đồng hành cùng nhà hàng. Hy vọng chúng ta sẽ lại có những chuyến đi hoạt động nhiều ý nghĩa khác! 
   Chúc cho chúng ta thật nhiều sức khoẻ, sống lạc quan để có thể làm nhiều việc thiện cho đời!

 

 

← Bài trước Bài sau →